Tổng hợp các mặt hàng kinh doanh online lợi nhuận cao trong năm 2020

Mặt hàng kinh doanh online thì nên chọn mặt hàng gì để dễ bán, thu lợi nhuận nhanh chóng? Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu những mặt hàng kinh doanh online vốn ít, lợi nhuận cao bạn để bán trong thời gian rảnh, tăng thêm thu nhập cho bản thân.

Kinh doanh online đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn để khởi nghiệp bởi khởi đầu bởi chi phí khởi đầu thấp, linh hoạt về thời gian, dễ dàng tiếp cận khách hàng. Có thể nói tiềm năng của kinh doanh online là rất lớn, thế nhưng không phải bất cứ ai nhập hàng về cũng có thể bán thành công trên mạng. Có người nhập hàng trực tiếp, có người nhập hàng thông qua các dịch vụ trung gian, nhưng cũng có người làm giàu bằng cách tự thiết kế website nhập hàng để mua hàng hộ. Nhưng làm sao đề có thể chọn được mặt hàng phù hợp, đúng trend mà ít vốn là 1 câu chuyện khó.

Bởi nếu không lựa chọn đúng mặt hàng, khách hàng sẽ không quan tâm đến sản phẩm mà bạn kinh doanh. Vậy nên lựa chọn mặt hàng nào để kinh doanh online cho thật hiệu quả, câu trả lời cụ thể sẽ được trình bằng qua danh sách sau đây.

Dự đoán Top 5 mặt hàng kinh doanh online dẫn đầu xu hướng năm 2020

1. Đồ thủ công, đồ handmade – mặt hàng kinh doanh online ít vốn

Kinh doanh online mặt hàng đồ thủ công không tốn nhiều chi phí, chỉ cần khéo tay
Kinh doanh online mặt hàng đồ thủ công không tốn nhiều chi phí, chỉ cần khéo tay

Các sản phẩm thủ công, handmade được làm bằng tay luôn có sức hấp dẫn với nhiều người bởi sự độc đáo và sáng tạo. Những món đồ này thường được làm từ những nguyên liệu không quá đắt. Thế nhưng qua bàn tay xử lý khéo léo, kết với nhau thì chúng lại trở thành những sản phẩm đặc biệt, thậm chí là độc nhất nên rất được ưa chuộng.

Nếu bạn có số vốn khởi đầu nhỏ, cộng thêm một chút khéo tay thì mặt hàng kinh doanh online đồ thủ công, handmade sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

2. Kinh doanh thời trang online – mặt hàng dễ bán nhất hiện nay

Kinh doanh quần áo, phụ kiện là dễ tìm khách hàng nhất
Kinh doanh quần áo, phụ kiện là dễ tìm khách hàng nhất

Dù ở bất cứ thời điểm nào thì mặt hàng quần áo, phụ kiện thời trang luôn là mối quan tâm hàng đầu, dù khách hàng của bạn thuộc độ tuổi hay giới tính nào. Với ngành hàng này, bạn có rất nhiều sản phẩm, phong cách để lựa chọn. Tùy theo thế mạnh của bản thân và đối tượng hướng tới mà mỗi người nên tìm cho mình một mặt hàng phù hợp.

Khi kinh doanh thời trang thì các mẫu sản phẩm thường thay đổi theo mùa. Chính vì vậy bạn phải tính toán hợp lý để xả hàng cũ, nhập hàng mới để xoay vòng vốn linh hoạt, nắm bắt đúng xu hướng, thời vụ để thu hút được thật nhiều khách.

3. Kinh doanh đồ ăn vặt – Đầu tư nhiều thời gian, lợi nhuận cao

Đồ ăn vặt
Kinh doanh đồ ăn vặt online ngay tại nhà dễ dàng mà không cần thuê địa điểm

Nếu như trước kia khi muốn mở một quán đồ ăn vặt, bạn sẽ cần bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ để thuê địa điểm, đầu tư trang bị, trang trí không gian. Thế nhưng với hình thức kinh doanh online, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm khoản chi phí này nếu chế biến thức ăn ngay tại nhà mà không cần mở cửa hàng.

Các mặt hàng ăn vặt như chè, trà sữa, hoa quả, bánh ngọt,… rất đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, hiện nay khách hàng thường có tâm lý ngại đi lại để mua thức ăn, chính vì vậy những cửa hàng kinh doanh đồ ăn trực tuyến thường có rất đông khách. Ngoài bán đồ ăn ra, bạn có thể tự kiêm luôn cả ship để tiết kiệm chi phí và gia tăng lợi nhuận nhiều hơn.

4. Mỹ phẩm làm đẹp – mặt hàng online được nữ giới quan tâm

Kinh doanh Mỹ phẩm làm đẹp nên chọn sản phẩm thiên nhiên
Kinh doanh Mỹ phẩm làm đẹp online nên chọn sản phẩm thiên nhiên

Thực chất thì nhu cầu làm đẹp có cả ở nữ giới và nam giới, nhưng tỷ lệ khách hàng là phụ nữ quan tâm đến mặt hàng mỹ phẩm thường cao hơn. Hiện nay các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên đang là sự lựa chọn của nhiều người, bởi tính an toàn, không gây tác dụng phụ kích ứng.

Nếu bạn quyết định chọn mỹ phẩm là mặt hàng kinh doanh thì cần chú ý tới chất lượng sản phẩm, chế độ chăm sóc khách hàng tốt và đa dạng chủng loại. Tuy nhiên, bạn cũng không nên nhập quá nhiều, nhất là với những sản phẩm có giá trị cao. Bạn hoàn toàn có thể bán rồi order sản phẩm để giảm rủi ro tồn đọng.

5. Kinh doanh đồ phong thủy – sản phẩm mang nhiều giá trị tinh thần

Đồ phong thủy mang nhiều ý nghĩa tâm linh
Kinh doanh đồ phong thủy mang nhiều ý nghĩa tâm linh

Các vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa tâm linh, cầu bình an, may mắn, tài lộc,… được rất nhiều người quan tâm. Theo phong tục của người Việt thì mọi hoạt động sinh hoạt hay công việc đều gắn liền với yếu tố phong thủy. Với số vốn vừa phải, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mặt hàng như: tranh, đá, vòng tay,… phong thủy để bắt tay kinh doanh.

Với sản phẩm này, bạn nên tìm hiểu kỹ càng về nguồn hàng trước khi nhập về kinh doanh, câu chuyện hay ý nghĩa mà sản phẩm đem lại từ đó thuyết phục khách hàng sử dụng.

Bí quyết kinh doanh online hiệu quả dẫn đầu xu hướng 2020

Để có một khởi đầu kinh doanh thuận lợi thì bạn cần chuẩn bị tốt các bước chuẩn bị. Công việc sẽ chỉ thật sự thành công nếu bạn lựa chọn đúng mặt hàng kinh doanh, đồng thời sử dụng tốt các công cụ marketing online để thu hút hay giới thiệu được sản phẩm đến với nhiều đối tượng khách hàng.

Hiện nay, có hình thức marketing online bán hàng hiệu quả là chạy quảng cáo trên mạng xã hội và SEO. Với cách chạy quảng cáo trên mạng xã hội thì thông tin về sản phẩm của bạn chỉ hiện đúng ở những trang mạng xã hội đó nên lượng khách hàng bị giới hạn. Ngược lại, SEO là hình thức quảng cáo mất nhiều thời gian nhưng mang lại giá trị lâu bền hơn, đồng thời sản phẩm của bạn sẽ được xuất hiện trên nhiều môi trường khác nhau hơn. Tùy vào mặt hàng, định hướng kinh doanh mà bạn có thể chọn 1 hoặc cả 2 hình thức marketing online này để thực hiện.

Qua bài viết này, chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu về 5 mặt hàng kinh doanh online năm 2020, cũng như tìm hiểu về bí quyết để bán hàng trực tuyến sao cho hiệu quả. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết bạn có thể lựa chọn và bắt đầu triển khai mặt hàng kinh doanh online ngay từ bây giờ. Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *